Dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện với phí 300.000 đồng/lần chính thức được VinFast triển khai

VinFast tiếp tục trình làng dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7 nhằm hỗ trợ cho nhóm người dùng xe điện VinFast tại Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, khách hàng sử dụng xe VF e34 phù hợp để sử dụng dịch vụ này.

Nếu ô tô điện của bạn hết pin dọc đường, khách hàng có thể gọi số hotline 1900.23.23.89 (24/7, cả cuối tuần và ngày lễ) để yêu cầu dịch vụ cứu hộ pin. Đến tháng 6/2022, khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ thông qua ứng dụng.

Ngày 4/5/2022, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố chính thức triển khai Dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7 , nhằm mang đến sự an tâm tối đa cho khách hàng. Chỉ với 300.000 đồng cho mỗi một lần sạc cứu hộ tối đa 15 phút, xe sẽ được tiếp đủ năng lượng để có thể di chuyển được khoảng 30 km (đối với xe VF e34).

Sau khi nhận cuộc gọi, đội ngũ kỹ thuật của VinFast sẽ đến tận nơi, cung cấp giải pháp sạc tại chỗ theo khung thời gian tối đa 15 phút/lần sạc với mức phí mỗi lần sạc là 300.000 đồng/lần. Tất nhiên, khách hàng có thể chọn giải pháp sạc nhiều lần để phù hợp với yêu cầu thực tế.

Để đảm bảo an toàn, VinFast cho biết vị trí xe của khách hàng cần đáp ứng các yêu cầu như: cho phép xe cứu hộ tiếp cận và dừng đỗ, địa hình thuận tiện, đảm bảo an toàn giao thông…

Trong giai đoạn đầu, dịch vụ này sẽ được triển khai ở 3 thành phố lớn gồm Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng và các tỉnh lân cận với bán kính 100 km tính từ cửa ngõ 3 thành phố kể trên.

Xe cứu hộ pin của VinFast về bản chất, đóng vai trò là một cục "sạc dự phòng" khổng lồ với khối pin 100 kWh (được lấy từ pin của mẫu xe VF9), cùng một bộ chuyển đổi điện và một trạm sạc lưu động 30 kW. Với dung lượng này, mỗi chiếc xe cứu hộ pin có thể sạc đầy cho 2,5 chiếc VF e34 (dung lượng pin 42 kWh).

Ông Hoàng Chí Trung - Tổng Giám đốc VinFast Trading Việt Nam cho biết: "Bên cạnh các giải pháp sạc di động và sạc công cộng, VinFast quyết định triển khai thêm Dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7 với mong muốn khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, yên tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của VinFast trên mọi hành trình. Đây tiếp tục là lời khẳng định mạnh mẽ cho triết lý Đặt khách hàng làm trung tâm, đồng thời thể hiện cam kết dài hạn của VinFast trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hậu mãi với chuẩn mực cao nhất dành cho khách hàng”.